Saturday, July 28, 2007

ย่ำแดนมังกร(19) : จนได้ ดิสนีย์




และแล้ว เราก็มาถึง ดิสนีย์ แดนในฝันจนได้
โดยการนำของป้ามาลี นั่นเอง ระหว่างรอให้คุณป้า ไปต่อแถวซื้อตั๋ว เราก็ถ่ายรูปกันอย่างเมามันพอตัวมา ผมกับพี่ ก็แย่งกันว่า ระหว่างรูปมิกกี้ กับ มินนี่ ดูเอาเถอะ ทำไปได้






แล้วก็ถ่ายภาพเพื่อเป็นเครื่องยืนยันว่า มาถึงแล้ว นะ ฮิฮิ


จากนั้นก็ไปตามแผนที่ที่ได้มา คือ เดินตรงไปเรื่อยๆ รับประกันว่าไม่มีทางหลง เพราะว่าเล็กยังกะรูหนูแหนะ

จากนั้น มหกรรม ชอปปิ้ง ก็อุบัติ ขึ้น เข้ามันทุกร้าน ไม่ว่ามันจะขายของเหมือนกันรึป่าว
เริ่มต้น ด้วย ในร้านของพี่หมีพูห์




นึกว่าไปประตูน้ำทีแรก รู้สึกว่าเราจะละลายทรัพย์ไปกับ ร้านรวงพวกนี้รายทางเยอะมาก









มาถึงยังไม่ได้เล่นอะไรเลยก็ไปต่อแถว ถ่ายกับไอ้หนูมิกกี้ตัวเมีย ซะอีก
ส่วนผมขี้เกียจต่อแถว เอาเจ้า Goofy นี่ล่ะ โดนมันแกล้งอีก


ขี้เกียจ บรรยายมาก ดูภาพดีกว่าครับ เท่าที่อัพโหลดได้นะ

1 Comments:

At Monday, August 13, 2007 9:25:00 PM, Blogger lunar said...

ทำไมกูฟฟี่เตี้ยจัง

รีบเขียนให้จบได้แว้ววว
จะได้เริ่ม season 2

 

Post a Comment

<< Home