Wednesday, January 23, 2008

เขามาแน่

วี่แวว ของ วิกฤตเศรษฐกิจรอบใหม่ มาแล้วล่ะครับ
ปัญหาหนี้เน่าของภาคอสังหาฯ ในสหรัฐ พ่นพิษ ปริ๊ดๆ ใส่นักลงทุน ไปทั่วตลาดทุนทั้งโลกแล้ว
เอเชีย โดนแล้ว เมื่อ สอง วันนี้เอง

ประเทศไทย ก็หุ้นกราวรูด นักลงทุนต่างชาติ เทขาย เอาเงินมากอด

แถมมีข่าวว่า จะให้ อาหมอ เจ้าของบอดี้เชฟ มากุมบังเหียน เป็นขุนคลังแก้ว คู่ใจนายก สมัคร
หมอเลี้ยบ ก็ออกปากว่า อย่างไรเสีย ถ้าได้นั่งเกาอี้ตัวนี้ ก็ต้องปรึกษานายใหญ่แม้วล่ะ หวังจะพึ่งปัญญาของนายใหญ่ล่ะกระมัง

พรรคไทยรักไทย เคยบอกกับ พี่น้องประชาชนว่า

พรรคเรานี่แหละ เป็นคนกู้เศรษฐกิจกลับคืนมาพี่น้อง!!!!!

พรรคเรา ใช้หนี้ไอเอ็มเอฟ ที่บางพรรคก่อไว้ ได้ก่อนกำหนด !!!!!! (เอ้า เฮ!!!)
พรรคเรา ทำให้ จีดีพี ของประเทศโต !!!!!!
พรรคเรา ทำให้หุ้นขึ้น !!!!

ผมก็ได้แต่รอพิสูจน์ กึ๋น ของท่านผู้นำร่างทรง และท่านผู้นำหน้าเหลี่ยม ตลอดจน ขุนคลังเลี๊ยบ และเจ๊มิ่ง
ว่าจะ เก่ง ขนาด ช่วยให้อะไรๆ มีนโยบายประหลาดๆ มาหลอก...เอ้ย มาช่วยสถานการณ์ตรงนี้ได้อย่างไร

กลัวก็แต่จะตีหน้าเศร้าเล่าความจริง ว่าเป็นเพราะ เศรษฐกิจตกต่ำทั่วโลก หรือไม่ก็ เป็นปัจจัยภายนอก ทำให้พรรคเราแก้ไขอะไรไม่ได้

เมื่อนั้น เขา จะมารึป่าว น้า ....

กงล้อประวัติศาสตร์ มักหมุนกลับมาที่เดิม

0 Comments:

Post a Comment

<< Home