Tuesday, February 26, 2008

คิดถึงทักษิณ จริงๆนะเนี่ย



กระผมเห็นข่าวบอกว่า

วันที่ 28 ก.พ. 2551 09.09 น.

เป็นฤกษ์งามยามดี ที่ อดีต ฯพณฯ จะกลับมาเหยียบแผ่นดินไทยอีกครั้ง
ก็ให้ดีใจยิ่ง
(หลังจากที่ วนเวียนเป็นสัมภเวสีไม่มีที่สิงศาล อยู่นานกว่า ขวบปี)

กระผมใจเต้นไม่เป็นส่ำ เมื่อรู้ว่า นายใหญ่ จะมาแน่
ดีเหมือนกัน ไอ้พวกที่ต่อต้าน จะได้รู้เสียมั่งว่า
ท่านนายใหญ่น้านนนนน มีคนชอบ มีคนรักมากมายขนาดไหน

นี่กระผมได้ข่าวมาอีกว่า มีพระสงฆ์องคเจ้าหลายรูป หลายวัด ท่านก็จะกรุณาสละเวลามาสวดชัยมงคลคาถาให้แก่ท่านด้วย ดูสิ แทนที่จะเอาเวลาไปศึกษาพระธรรม หรือ โปรดเวไนยสัตว์อื่นๆ ก็จำเพาะเจาะจงมาโปรดสัตว์ที่สุวรรณภูมิ น่าเอ็นดูหยอกซะเมื่อไร

ท่านกลับมาครั้งนี้ พวกเราก็สู้อุตส่าห์ไปเฝ้าแหนท่านเยี่ยงวีรบุรุษ เป็นคนที่จะกลับมากู้วิกฤตชาติ
ก็มีแต่พวก คตส. แล้วก็พวกศาล ที่บอกว่าท่าน ฉ้อโกง โกงกินประเทศชาติ แหมพวกนี้ก็จริงๆเลยเชียว สงสัยจะอิจฉาท่านล่ะสิ

เห็นข่าวท่านจะกลับมา ผมนี่ตื้นตันใจ จนน้ำตาล้นปรี่
ท่านแบกความหวัง ท่านกำลังจะกลับมาช่วยคนจน (ให้จนต่อไป)
เสียดายก็แต่ นายใหญ่ ยังติดอยู่บ้านเลขที่ 111 แต่ก็จะเป็นไรไปล่ะ พวกฝักถั่ว สามร้อยกว่า ฝัก ก็คงพร้อมใจกันโดยมิได้นัดหมายประเคนกฏหมายนิรโทษกรรมเข้าสภาแน่ๆ
คราวนี้นายใหญ่ ก็คงจะได้เดินยืดดดดดดดดด โชว์หน้าเหลี่ยมๆ ต่อไป

ผมไม่อยากจะคิดถึงอนาคตเลยยย
ว่าผมจะมีความสุขเพียงใด

0 Comments:

Post a Comment

<< Home